วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2565

รับตัดต่อรีทัชรูปภาพชุดครุยมหาวิทยาลัยปทุมธานี

รับตัดต่อรีทัชรูปภาพชุดครุยมหาวิทยาลัยปทุมธานีออนไลน์ เพียงส่งรูปถ่ายจากโทรศัพท์ ไม่เสียเวลา ไม่ต้องเดินทาง รอรับผลงานได้เลย เรารีทัชแต่งทรงผม แต่งหน้า หาชุดให้ท่านเอง
ค่าบริการ 300 บาท เฉพาะรีทัชตัดต่อ ทำไฟล์ สำหรับปริ้นให้ 3 ขนาด คือ 
รูป2นิ้ว รูป1.5นิ้ว รูป1นิ้ว 

หากต้องการปริ้นและจัดส่ง เพิ่ม 100บาท
จะได้รูป 4*6 6แผ่น ท่านนำไปตัดเอง ตัดแล้วจะได้
1นิ้ว  24รูป
1.5นิ้ว  18 รูป
2นิ้ว  10 รูป

ชมผลงานเพิ่มเติมที่เพจของเรา


ติดต่อเรา  m.me/youpicture99/

เพจ  https://www.facebook.com/youpicture99/

เปลี่ยนทรงผมให้ฟรี ลูกค้าเลือกทรงผมเองได้


ลูกค้าจะได้ไฟล์ 4ไฟล์นี้ คือไฟล์รีทัช1 และจัดเรียง3

ชุดครุยมหาวิทยาลัยปทุมธานี


ชุดครุยมหาวิทยาลัยปทุมธานี






----------------------------------------------------------------------------------

🙏บริการ ตัดต่อรีทัช เปลี่ยนชุดครุยมหาวิทยาลัยปทุมธานี

ไม่ต้องแต่งหน้า ไม่ต้องทำผม ไม่เสียเวลาเดินทางหาร้าน รถไม่ติด โควิดไม่มี แค่ใช้มือถือถ่ายรูปส่งมาให้เรา เราจัดการให้หมด

ลูกค้าจะได้ไฟล์ จัดเรียงให้
ขนาด ❗1นิ้ว❗❗1.5นิ้ว❗❗2นิ้ว❗

ส่งให้ทางอีเมลล์ ไฟล์เก็บไว้ใช้ได้ตลอด ราคา 300.-บาท

ปริ้นรูป อัดรูปออนไลน์เพียง โหลละ 3-5 บาท เท่านั้น

🔴เพิ่มเติม http://bit.ly/retouch_photo

🔴สอบถาม https://m.me/youpicture99


Tag keyword คำค้น: มหาวิทยาลัยปทุมธานี, ตัดต่อชุดครุยมหาลัยปทุมธานี, ชุดครุยมหาวิทยาลัยปทุมธานี, ชุดครุยปทุมธานี, ตัดต่อรูป, ตัดต่อภาพ, ตัดต่อ, รีทัช, ชุดครุย, ชุดครุยวิทยฐานะ, รูปรับปริญญา, รูปแจ้งจบ, รูปขอจบ, รูปสมัครงาน, รูปติดบัตร, ชุดสูท, เปลี่ยนทรงผม, รูป1นิ้ว, รูป2นิ้ว, ชุดปกติขาว, ชุดข้าราชการ, แต่งรูปออนไลน์, ชุดนักศึกษา, ชุดนักเรียน, photoshop, editpicture, visaphoto, visafoto, visausa, usavisa, visasize, เปลี่ยนทรงผม, ตัดต่อเปลี่ยนทรงผม, รีทัชเปลี่ยนทรงผม, ตัดต่อ, ถ่ายรูปแจ้งจบ, ถ่ายรูปชุดครุย,ถ่ายรูปติดบัตร, ถ่ายรูปสมัครงาน, เปลี่ยนชุดในคอม, รีทัช, รูปแจ้งจบ, รูปติดบัตร, รูปภาพสมัครงาน, เปลี่ยนทรงผม, ชุดกากี, ชุดข้าราชการ, ชุดครุย, ชุดครุยราชภัฎ, ชุดปกติขาว, ชุดพยาบาล, ตัดต่อชุด, ตัดต่อสูท, ถ่ายรูปด่วน, บริการตัดต่อชุด, บริการตัดต่อรีทัช, เปลี่ยนชุด, ภาพติดบัตร, ภาพสมัครงาน, รูป1นิ้ว, รูป2นิ้ว, ข้าราชการ, ครูผู้ช่วย, ชุดขาว, ครูผู้ช่วย, ครูเอกชน, ชุดนักเรียน, แต่งรูป, แต่งหน้า, ถ่ายรูปครูผู้ช่วย, ถ่ายรูปชุดนักเรียน, ถ่ายรูปสมัครสอบบรรจุ, ถ่ายรูปสอบ, ถ่ายหน้าตรง, เปลี่ยนฉาก, เปลี่ยนเสื้อผ้า, พนักงานราชการ, ภาพหน้าตรง, ร้านถ่ายรูป, ตัดต่อใส่ชุดครุยวิทยฐานะ, ตัดต่อใส่สูท, รูปขอจบ, รูปเด็ก, รูปนิ้ว, รูปภาพขอจบ, รูปภาพติดบัตร, รูปหน้าตรง, ลูกจ้างประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น