วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

รับตัดต่อรีทัชรูปภาพชุดครุยมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

รับตัดต่อรีทัชรูปภาพชุดครุยมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษออนไลน์ เพียงส่งรูปถ่ายจากโทรศัพท์ ไม่เสียเวลา ไม่ต้องเดินทาง รอรับผลงานได้เลย เรารีทัชแต่งทรงผม แต่งหน้า หาชุดให้ท่านเอง
ค่าบริการ 300 บาท เฉพาะรีทัชตัดต่อ ทำไฟล์ สำหรับปริ้นให้ 3 ขนาด คือ 
รูป2นิ้ว รูป1.5นิ้ว รูป1นิ้ว 

หากต้องการปริ้นและจัดส่ง เพิ่ม 100บาท
จะได้รูป 4*6 6แผ่น ท่านนำไปตัดเอง ตัดแล้วจะได้
1นิ้ว  24รูป
1.5นิ้ว  18 รูป
2นิ้ว  10 รูป

ชมผลงานเพิ่มเติมที่เพจของเรา


ติดต่อเรา  m.me/youpicture99/

เพจ  https://www.facebook.com/youpicture99/

เปลี่ยนทรงผมให้ฟรี ลูกค้าเลือกทรงผมเองได้


ลูกค้าจะได้ไฟล์ 4ไฟล์นี้ คือไฟล์รีทัช1 และจัดเรียง3

ราชภัฏศรีสะเกษ

ราชภัฏศรีสะเกษ

ราชภัฏศรีสะเกษ

ราชภัฏศรีสะเกษ


ชุดครุยราชภัฏศรีสะเกษ





----------------------------------------------------------------------------------

🙏บริการ ตัดต่อรีทัช เปลี่ยนชุดครุยมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

ไม่ต้องแต่งหน้า ไม่ต้องทำผม ไม่เสียเวลาเดินทางหาร้าน รถไม่ติด โควิดไม่มี แค่ใช้มือถือถ่ายรูปส่งมาให้เรา เราจัดการให้หมด



ลูกค้าจะได้ไฟล์ จัดเรียงให้

ขนาด 1นิ้ว❗❗1.5นิ้ว❗❗2นิ้ว

ส่งให้ทางอีเมลล์ ไฟล์เก็บไว้ใช้ได้ตลอด ราคา 300.-บาท

ปริ้นรูป อัดรูปออนไลน์เพียง โหลละ 3-5 บาท เท่านั้น


🔴เพิ่มเติม http://bit.ly/retouch_photo

🔴สอบถาม https://m.me/youpicture99

#มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ #ชุดครุยมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ #ชุดครุยราชภัฏศรีสะเกษ #มรภศรีสะเกษ #ตัดต่อรูป #ตัดต่อภาพ #ตัดต่อ #รีทัช #ชุดครุย #ชุดครุยวิทยฐานะ #รูปรับปริญญา #รูปแจ้งจบ #รูปขอจบ #รูปสมัครงาน #รูปติดบัตร #ชุดสูท #เปลี่ยนทรงผม #รูป1นิ้ว #รูป2นิ้ว #ชุดปกติขาว #ชุดข้าราชการ #แต่งรูปออนไลน์ #ชุดนักศึกษา #ชุดนักเรียน #photoshop #editpicture #visaphoto #visafoto #visausa #usavisa #visasize #เปลี่ยนทรงผม #ตัดต่อเปลี่ยนทรงผม #รีทัชเปลี่ยนทรงผม

 

#ตัดต่อ #ถ่ายรูปแจ้งจบ #ถ่ายรูปชุดครุย#ถ่ายรูปติดบัตร #ถ่ายรูปสมัครงาน #เปลี่ยนชุดในคอม #รีทัช #รูปแจ้งจบ #รูปติดบัตร #รูปภาพสมัครงาน #เปลี่ยนทรงผม #ชุดกากี #ชุดข้าราชการ #ชุดครุย #ชุดครุยราชภัฎ #ชุดปกติขาว #ชุดพยาบาล #ตัดต่อชุด #ตัดต่อสูท #ถ่ายรูปด่วน #บริการตัดต่อชุด #บริการตัดต่อรีทัช #เปลี่ยนชุด #ภาพติดบัตร #ภาพสมัครงาน #รูป1นิ้ว #รูป2นิ้ว #ข้าราชการ #ครูผู้ช่วย #ชุดขาว #ครูผู้ช่วย #ครูเอกชน #ชุดนักเรียน #แต่งรูป #แต่งหน้า #ถ่ายรูปครูผู้ช่วย #ถ่ายรูปชุดนักเรียน #ถ่ายรูปสมัครสอบบรรจุ #ถ่ายรูปสอบ #ถ่ายหน้าตรง #เปลี่ยนฉาก #เปลี่ยนเสื้อผ้า #พนักงานราชการ
#ภาพหน้าตรง #ร้านถ่ายรูป #ตัดต่อใส่ชุดครุยวิทยฐานะ #ตัดต่อใส่สูท #รูปขอจบ #รูปเด็ก #รูปนิ้ว #รูปภาพขอจบ #รูปภาพติดบัตร #รูปหน้าตรง #ลูกจ้างประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น