วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ตัดต่อรีทัช ครุย ม.รังสิต

  บริการตัดต่อรีทัชรูปภาพออนไลน์ เพียงส่งรูปถ่ายจากโทรศัพท์ ไม่เสียเวลา ไม่ต้องเดินทาง รอรับผลงานได้เลย เรารีทัชแต่งทรงผม แต่งหน้า หาชุดให้ท่านเอง

ค่าบริการ 300 บาท เฉพาะรีทัชตัดต่อ ทำไฟล์สำหรับปริ้นให้ 3 ขนาด คือ 
รูป2นิ้ว รูป1.5นิ้ว รูป1นิ้ว ตัวอย่างคลิ๊ก  ไม่ได้ปริ้นและจัดส่งให้ แต่ท่านสามารถปริ้นรูปออนไลน์ได้  ค่าบริการปริ้น รูป 4x6 ราคา 2.50บาท/แผ่น เท่ากับว่าในอนาคต ท่านอยากจะปริ้นรูปนิ้วรูปติดบัตร ท่านเสียแค่โหล ละ 3-5บาท เท่านั้น


ติดต่อเราทักแชท  m.me/youpicture99/

ชมผลงานเพิ่มเติมที่เพจของเรา


เพจ https://www.facebook.com/youpicture99/


บริการตัดต่อ รีทัช ชุดครุยมหาวิทยาลัยรังสิต ทุกคณะ
เปลี่ยนทรงผม แก้ทรงผม ทำรูปติดบัตร รูปสมัครงาน
#ตัดต่อใส่สูท #รูปภาพสมัครงาน #ตัดต่อ #บริการตัดต่อรีทัช #เปลี่ยนชุด #ภาพติดบัตร #ภาพสมัครงาน #รูป1นิ้ว #รูป2นิ้ว #ภาพหน้าตรง #ร้านถ่ายรูป #ถ่ายรูปติดบัตร #ถ่ายรูปสมัครงาน #เปลี่ยนชุดในคอม #เปลี่ยนชุดออนไลน์ #รีทัช #รูปภาพติดบัตร #รูปหน้าตรง #รูปแจ้งจบ #รูปติดบัตร #เปลี่ยนทรงผม #ถ่ายรูปแจ้งจบ #ถ่ายรูปชุดครุย #ชุดกากี #ชุดข้าราชการ #ชุดครุย #ชุดปกติขาว #ตัดต่อชุด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น